29 YEARS - DISCOVER THE WORLD OF CEILING

29 YEARS - DISCOVER THE WORLD OF CEILING

WORLD OF CEILING

WORLD OF CEILING
A quarter century - Fully of trust - Faith integrity
A quarter century - fully of trust - faith integrity

Lễ khánh thành nhà máy tấm thạch cao KNAUF Việt Nam

(Hải Phòng, Chủ nhật ngày 30 tháng 10 năm 2016) Công ty TNHH Knauf Việt Nam đã chính thức khánh thành Nhà máy tấm thạch cao tại Khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng, miền Bắc Việt Nam. Nhân dịp lễ đặc biệt này, Công ty Knauf Việt Nam đã vinh dự tiếp Ngài Tiến Sĩ Frank-Walter Steinmeier – Bộ trưởng Ngoại giao nước Cộng hòa liên bang Đức, Ngài Lê Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, Ngài Christian Berger – Đại sứ Đức tại Việt Nam cùng rất nhiều quan khách, đại diện tới từ Bộ Ngoại giao Đức và Việt Nam, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, Hội đồng nhân dân thành phố Hải Phòng, Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, đại diện các sở ban ngành tại Hải Phòng, các nhà phân phối của Knauf, nhà thầu và các phóng viên báo chí và truyền hình cả nước. Đoàn lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Knauf tại Đức cũng tham dự buổi lễ này để cùng chứng kiến mốc phát triển quan trọng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Tập đoàn Knauf. 

Là một trong những dự án FDI lớn nhất tại Hải Phòng, Nhà máy Tấm thạch cao Knauf Việt Nam đã được khởi công năm 2014. Sau hai năm xây dựng, nhà máy đã chính thức đi vào hoạt động với mức công suất hàng năm 20 triệu mét vuông tấm thạch cao. Ông David Thomas, Tổng giám đốc Knauf Việt Nam cho biết: “Trong khoảng thời gian hai năm qua, chúng tôi đã phát triển được hệ thống phân phối vô cùng hiệu quả cùng lượng lớn khách hàng khắp cả nước. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm sản xuất trong nước sử dụng công nghệ Đức hiện đại hàng đầu. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều đạt các tiêu chuẩn TCVN 8256:2009 và ASTM C1396, và chúng tôi cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng của mình. Với sự ra mắt chính thức Nhà máy tấm thạch cao tại miền Bắc, chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ hoàn toàn đủ năng lực đáp ứng ngày một tốt hơn các nhu cầu của khách hàng thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao ra thị trường đồng thời góp phần nâng cao các tiêu chuẩn trong ngành xây dựng.” 

Tại buổi lễ, các vị khách mời danh dự đã có cơ hội được hiểu rõ hơn về Tập đoàn Knauf và các hoạt động mở rộng kinh doanh của Tập đoàn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Các vị khách quý cũng đã tham quan nhà máy Knauf theo sự hướng dẫn, giới thiệu từ các chuyên gia về sản xuất thạch cao của Knauf. Chuyến tham quan nhà máy đã giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất của một nhà máy Knauf. Knauf Việt Nam rất vinh dự “tiếp đón Ngài Tiến Sĩ Frank-Walter Steinmeier, Bộ trưởng Ngoại giao Đức cùng rất nhiều các đại diện cấp cao từ các bộ ban ngành của Đức và Việt Nam tại buổi lễ. Song song với việc cung ứng ra thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, Knauf Việt Nam cam kết luôn hỗ trợ khách hàng về mặt kỹ thuật một cách tối đa cũng như giúp nâng cao tay nghề của các thợ thi công tại Việt Nam tốt nhất có thể để họ có thể thành công trên con đường sự nghiệp của họ. Chúng tôi trân trọng những hỗ trợ quý báu từ các khách hàng và chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển cùng các khách hàng và trở thành một trong những nhà sản xuất thạch cao hàng đầu tại Việt Nam”, Ông David Thomas cho hay.

DONG DO Corporation

212 To Hien Thanh Street, Ward 15, District 10, HCMC - Hotline: (028) 3865 9791 / 3863 4095 - Fax: (028) 3862 2891 - Email:dd@dongdoco.com