29 YEARS - DISCOVER THE WORLD OF CEILING

29 YEARS - DISCOVER THE WORLD OF CEILING

WORLD OF CEILING

WORLD OF CEILING
A quarter century - Fully of trust - Faith integrity
A quarter century - fully of trust - faith integrity

KNAUF Việt Nam tổ chức hội thảo "trải nghiệm tấm KNAUF - tấm thạch cao công nghệ Đức" tại Bình Dương

Bình Dương, ngày 30 tháng 09 năm 2016: Công ty TNHH Knauf Việt Nam đã tổ chức buổi Hội thảo “Trải nghiệm Tấm Knauf – Tấm thạch cao công nghệ Đức” tại tỉnh Bình Dương. Với sự hỗ trợ từ phía các nhà phân phối của Knauf tại khu vực miền Nam gồm Công ty CP J&J Việt Nam, Công ty CP I.S và Công ty CP Trang trí nội thất Đông Đô cùng các đại lý lớn, buổi hội thảo đã thu hút sự tham gia của gần 100 khách mời gồm thợ thi công, nhà thầu tại tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. 

Nhà máy sản xuất tấm thạch cao Knauf với công suất 20 triệu m2 đã chính thức đi vào hoạt động và cung cấp sản phẩm ra thị trường đầu tháng 6 vừa qua. Các sản phẩm của Knauf đang được sản xuất tại Việt Nam gồm Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield, Tấm thạch cao chịu ẩm Knauf MoistShield đạt tiêu chuẩn trong nước TCVN 8256:2009 cũng như quốc tế ASTM C1396 về chất lượng và các yêu cầu kỹ thuật như cường độ chịu uốn, khả năng chống võng, độ kháng nhổ đinh… và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. Theo kế hoạch, đến cuối năm 2016, Knauf Việt Nam sẽ cho ra mắt chuỗi các sản phẩm thạch cao như tấm tiêu chuẩn, chịu ẩm, chống cháy với các kích thước và độ dày đa dạng. 

Tại buổi Hội thảo, sau khi được hướng dẫn về cách thức vận chuyển, cắt tấm, bắn vít và xử lý hoàn thiện bề mặt (mối nối, các góc trong, ngoài…) bởi ông David Victor Thomas – Tổng giám đốc của Knauf Việt Nam, các khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm sản phẩm Tấm thạch cao tiêu chuẩn Knauf StandardShield mới bằng các dụng cụ chuyên nghiệp từ Knauf. Anh Nguyễn An Cường – Quản lý kênh phân phối Knauf tại miền Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn tổ chức các buổi Hội thảo tương tự để có thể chia sẻ các thông tin về Knauf, về các sản phẩm của chúng tôi cũng như đưa ra những chỉ dẫn và hỗ trợ để có thể phần nào giúp các khách hàng của chúng tôi nâng cao chất lượng công việc hàng ngày của mình.” 

“Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục tổ chức các buổi hội thảo dành cho thợ thi công trên khắp cả nước, Tại các buổi Hội thảo này, chúng tôi sẽ có cơ hội hiểu rõ hơn các khách hàng cũng như chia sẻ với họ những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích trong ngành”, ông David Thomas chia sẻ.

DONG DO Corporation

212 To Hien Thanh Street, Ward 15, District 10, HCMC - Hotline: (028) 3865 9791 / 3863 4095 - Fax: (028) 3862 2891 - Email:dd@dongdoco.com